Tuesday, September 04, 2007

the search is over...


cuticleRemover_sm
Originally uploaded by photoholic-ayeen


oh yes! the search is ovah!

maraming thank you ke prendship na erns sa pagpapa-package sa kin ng 6, take note, di lang isa pero anim na cuticle remover--na pink! (syempre wag kalimutan ang fink!). imported from palau, hehe. palau ha, nde palawan. magkaiba un.

it made my day. kahit magang-maga ang mata ko ngayon, dahil sa isang walang kwentang nilalang na walang ginawa kundi paiyakin ako. anyway, yun nga. pagkauwi ko galing office at nung makita ko yung package sa doorway ko ang ngiti ko syempre hanggang batok. ang babaw ko talaga! hahaha. nakalimutan kong bigla na may gusto akong kulamin, hehe.

salamat erns. you really made my day. grabe sobrang inii-spoiled mo ako since 1998 hanggang ngayon. hahaha.

ok. back sa pagngangawa. kelangang maubos ko na 'to e. para bukas i can face a new day. karma na bahala sa impaktong tikbalang na un. hmpf. buti na lang maganda pa rin ako kahit maga ang mata. charing! pinapasaya ko lang sarili ko :-P


 

0 comments:

Obedient NonConformist (old blog) © 2008 | Coded by Randomness | Illustration by Wai | Design by betterinpink!