Wednesday, October 03, 2007

i heart jessica zafra...


oh yeah!

she keeps me sane... i have a few of her twisted books (1,3,4 and 5)....asar lang dapat dinala ko un dito ...... i bought womenagerie sa amazon.... the only jessica zafra na nakita ko sa amazon...... i bought it kahit may kamahalan kasi i need something that would make me laugh my tonsils out...... lalo na nung mga "time na yun"...... she never failed me.... i like her wits..... i like the way she writes......

malapit ko nang matapos ang womenagerie...... sya binabasa ko ngayon sa train and bus on my way to and from work.....oh yeah, i joined the band wagon...... ayoko sanang nagbabasa while on a moving vehicle kasi nahihilo ako at inaatake ako ng migraine ko pero i tried it once at ok naman........ so yun nga, patapos na sya and i want another one....... actually i want all my jessica zafra books! (note to self: ask bro to mail them to me)

hmm...makasilip nga sa amazon ulit...

0 comments:

Obedient NonConformist (old blog) © 2008 | Coded by Randomness | Illustration by Wai | Design by betterinpink!